Giàn phơi quần áo trong nhà nên chọn loại nào tốt?

Giàn phơi tự động Vinadry rất phù hợp cho các gia đình phơi quần áo trong nhà

Không gian phơi chật hẹp hoặc thậm chí chẳng có nổi một không gian lý tưởng để phơi đồ – Đó là nghịch cảnh chung nhiều gia đình thành phố gặp phải. Và đó là lý do các loại giàn phơi quần áo trong nhà được các gia đình tin dùng. Nếu bạn chưa biết đến loại giàn phơi hữu ích này, hãy tham khảo để lựa chọn cho gia đình sản phẩm tốt nhất.

Giàn phơi quần áo trong nhà có những loại nào? loại nào tốt?

Phơi quần áo trong nhà là xu hướng tất yếu của các gia đình khi không gian sống ngày càng thu hẹp. Nắm bắt được xu hướng này các nhà cung cấp giàn phơi cũng rất nhanh lẹ khi đưa ra các sản phẩm mới đảm bảo phơi đồ trong nhà không gây mất thẩm mỹ, không cồng kềnh chiếm diện tích như những giá phơi, cây phơi đồ hay dây phơi truyền thống.

Dưới đây là 3 loại giàn phơi quần áo trong nhà hiện đang được các gia đình ưa chuộng nhất. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

3 loại giàn phơi quần áo trong nhà được sử dụng phổ biến nhất

Phơi quần áo trong nhà vừa đảm bảo độ thoáng lại chứng minh được hiệu quả phơi đồ cao. 3 loại giàn phơi sau đây đang là những ứng cử viên số 1.

Giàn phơi quần áo trong nhà gắn trần

Phơi đồ trong nhà đòi hỏi yêu cầu cao hơn rất nhiều so với ngoài trời. Các sản phẩm giàn phơi phải đáp ứng được các tiêu chí như: tiết kiệm diện tích và có tính thẩm mỹ cao, phơi đồ hiệu quả. Do đó ứng cử viên số 1 khi các gia đình cần phơi đồ trong nhà luôn luôn là giàn phơi thông minh gắn trần Vinadry.

Giàn phơi quần áo trong nhà với thiết kế gắn trần của VinadryGiàn phơi quần áo trong nhà với thiết kế gắn trần của Vinadry
Giàn phơi quần áo trong nhà với thiết kế gắn trần của Vinadry

Giàn phơi gắn trần Vinadry có cấu tạo như 1 hệ thống ròng rọc kép với 3 bộ phận chính lần lượt là:

– Bộ tời: Bộ tời là “kim chỉ nam” của giàn phơi, có vai trò điều khiển toàn bộ hoạt động của giàn phơi. Thông thường bộ tời sẽ được lắp trên tường để việc sử dụng tiện lợi và dễ dàng nhất

– Bộ ròng rọc: Bao gồm dẫn hướng, buli và dây cáp giàn phơi, đây là bộ phận chung chuyển, thông qua ròng rọc, chúng ta có thể điều khiển được việc nâng, hạ các thanh phơi

– Bộ phận cuối cùng của giàn phơi là 2 thanh phơi. 2 thanh phơi của giàn phơi được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp, bền bỉ, đây là bộ phận trực tiếp gánh vác trách nhiệm phơi đồ.

So sánh về thiết kế các sản phẩm giàn phơi quần áo gắn trần của Vinadry bạn dễ dàng nhận ra, thiết kế của chúng đẹp và sang trọng hơn nhiều so với các loại khác. Để minh chứng cho điều này mời bạn chiêm ngưỡng tường tận diện mạo giàn phơi Vinadry GP902 cua video dưới đây.

Loại giàn phơi gắn trần Vinadry có thể lắp đặt được ở nhiều vị trí trong nhà: có thể là phòng phơi đồ, cũng có thể là lô gia hay ban công chung cư đều rất đẹp và tiện dụng.

Cách sử dụng giàn phơi quần áo trong nhà cực đơn giản và rất hiện đại. Nguyên tắc sử dụng chung là quay tay quay theo chiều kim đồng hồ để nâng thanh phơi và quay ngược chiều kim đồng hồ để hạ thanh.

Hiện nay tất cả các mẫu giàn phơi gắn trần Vinadry đều được thiết kế tay quay liền (tức là tay quay liền trục với củ quay). Do đó khi cần điều chỉnh 1 thanh phơi khác người sử dụng chỉ cần xoay nhẹ tay quay khớp với nấc tương ứng theo thiết kế là được.

Thiết kế gắn trần tiện dụng của giàn phơi quần áo Vinadry
Thiết kế gắn trần tiện dụng của giàn phơi quần áo Vinadry

Đáng nói hơn, tất cả các sản phẩm giàn phơi mang thương hiệu Vinadry đều được sản xuất bằng công nghệ mới. Đó là khi quay tay quay cảm giác sẽ rất nhẹ, êm ái chứ không nặng hay phải gắng sức như các loại giàn phơi thông thường.

100% các mẫu giàn phơi trong nhà của Vinadry đều được thiết kế với khả năng phơi đồ là 60kg, 2 thanh phơi tiêu chuẩn dài 2,4m, có sẵn 40 lỗ/thanh. Điều đó đồng nghĩa với việc các gia đình có thể an tâm phơi tất cả các đồ dùng cần thiết trong gia đình từ chăn, ga, chiếu màn cho đến quần áo, giày dép.

Giàn phơi quần áo gắn tường

Giàn phơi quần áo gắn tường cũng là 1 loại giàn phơi trong nhà được các gia đình rất ưa chuộng. Đặc điểm của loại giàn phơi này là nó có thể co giãn được. Khi phơi đồ thì kéo thanh phơi hết cỡ ra ngoài, khi không sử dụng chỉ cần đẩy gọn thanh phơi vào tường là được.

Trên thị trường hiện có 2 loại giàn phơi gắn tường: 1 loại giàn phơi inox và 1 loại được sản xuất từ 100% hợp kim nhôm chịu lực của Vinadry.

Loại giàn phơi gắn tường inox ít được sử dụng hơn vì tính thẩm mỹ và khả năng phơi đồ của nó đều thua kém nhiều so với giàn phơi gắn tường của Vinadry.

Giàn phơi quần áo trong nhà gắn tường Vinadry
Giàn phơi quần áo trong nhà gắn tường Vinadry

Vốn dĩ chất liệu inox giòn hơn nhôm, thêm vào đó trên các thanh inox tròn không thể tạo sẵn lỗ phơi đồ như thanh nhôm được sẽ dẫn đến hiện tượng quần áo khi phơi bị dồn vào nhau rất lâu khô.

Trong khi đó giàn phơi gắn tường nhôm Vinadry KN198 có thiết kế đẹp hơn, sang hơn. 3 thanh phơi mỗi thanh có chiều dài lên đến 2m, được tạo sẵn 20 lỗ/thanh nên khả năng phơi đồ là cực lớn. Sự dẻo dai của thanh phơi nhôm cộng với sức chịu tải “đáng nể” trên 50kg của mẫu giàn phơi này đủ để các gia đình an tâm phơi những đồ nặng cần thiết như chăn, chiếu màn.

Giàn phơi điện tử

Giàn phơi thông minh điện tử cũng là sản phẩm được rất nhiều các gia đình ưa dùng. Rào cản duy nhất của sản phẩm này đó là giá đắt đỏ, còn mọi thứ khác khá ổn, đặc biệt là cách sử dụng vô cùng tiện lợi.

Nhưng hiện nay với sự ra đời của mẫu giàn phơi tự động Việt Vinadry AE711 có giá chỉ bằng 1/2 các loại ngoại nhập, đã có rất nhiều gia đình mạnh dạn đầu tư cho sản phẩm này.

Giàn phơi tự động Vinadry rất phù hợp cho các gia đình phơi quần áo trong nhà
Giàn phơi tự động Vinadry rất phù hợp cho các gia đình phơi quần áo trong nhà

Vinadry AE711 là sản phẩm tuyệt vời nhất cho các gia đình phơi đồ trong nhà. Bởi cách sử dụng của nó hết sức tiện dụng: chỉ cần bấm các nút có sẵn trên thanh điều khiển các thanh phơi sẽ tự động nâng, hạ theo ý muốn, không cần mất sức quay tay như các mẫu giàn phơi gắn trần thông thường.

Thiết kế thanh phơi không có gì khác biệt so với các sản phẩm giàn phơi gắn trần khác, đều có 2 thanh phơi nhôm với chiều dài 2,4m/thanh được tạo sẵn 80 lỗ phơi đồ.

Sức nâng máy của sản phẩm này là 35kg nên nếu phơi những đồ nặng như chăn, chiếu ở mức độ không quá thường xuyên thì khá thoải mái.

Nếu tò mò về cách sử dụng sản phẩm này các bạn có thể tham khảo qua video lắp đặt và hướng dẫn sử dụng thực tế ngay sau đây:

Giá bán giàn phơi tự động Vinadry AE711 hiện nay vào khoảng hơn 4 triệu đồng

Phơi quần áo trong nhà nên chọn loại nào tốt nhất?

Thực ra phơi quần áo trong nhà bạn có thể chọn 1 trong 3 loại trên đều được. Nhưng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ thoáng tối đa cho không gian các bạn nên tham khảo các mẫu giàn phơi gắn trần cao cấp Vinadry như Vinadry GP941, gp902, gp903…hoặc đầu tư lớn hơn cho sản phẩm giàn phơi điện tự động để công việc phơi đồ được nhàn tuyệt đối.

Địa chỉ bán giàn phơi quần áo trong nhà uy tín

Mua giàn phơi quần áo trong nhà, bạn hãy lựa chọn giàn phơi tại Vinadry – thương hiệu giàn phơi hàng đầu tại Việt Nam. Bạn thấy đấy sức hấp dẫn của Vinadry không chỉ nằm ở thiết kế giàn phơi đẹp vượt trội mà thực sự chất lượng các sản phẩm cũng tốt hơn hẳn các sản phẩm thông thường trên thị trường.

Hơn thế nữa, mua giàn phơi thông minh tại Vinadry khách hàng được nhận các phần quà khuyến mãi có giá trị lên đến trên 500.000đ bao gồm:

+ Tặng công lắp đặt

+ Tặng 30 móc phơi cao cấp chống bay

+ Tặng kèm 1 cuộn cáp dự phòng cho các sản phẩm giàn phơi gắn trần

+ Tặng 1 lọ dầu bảo dưỡng giàn phơi chuyên dụng

+ Giảm giá 30% giá tiền lưới an toàn ban công khi lắp cùng giàn phơi quần áo

Hãy chọn mua những sản phẩm giàn phơi quần áo trong nhà đẹp và chất lượng nhất từ Vinadry để sở hữu 1 không gian phơi đẹp nhất và trải nghiệm việc phơi đồ theo cách hiện đại nhất.

error: No copy!
Call Now Button