Hình ảnh giàn phơi hp701 lắp tại ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội

Giàn phơi Hòa Phát hp701 lắp tại ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội - 08

Giàn phơi Hòa Phát 701 đang được Vinadry giảm giá cực mạnh. Nhanh tay chớp cơ hội mua giàn phơi tốt giá rẻ cô Bích, ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội đã liên hệ với chúng tôi để được lắp sản phẩm này.

Lắp giàn phơi giá rẻ tại Tây Hồ tại sao nên chọn Vinadry?

Lắp giàn phơi thông minh giá rẻ tại Tây Hồ các gia đình nên chọn Vinadry vì những lý do sau:

Sản phẩm chất lượng, chính hãng

Rẻ nhiều người sợ mua phải hàng kém chất lượng hoặc bị đổi thanh phơi nhôm thành thanh phơi inox. Những tại Vinadry thì khác, dù mua giàn phơi giá rẻ các gia đình cũng vẫn yên tâm được sở hữu những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

Các sản phẩm giàn phơi mang thương hiệu Vinadry, giá đến tay người tiêu dùng lúc nào cũng là giá tốt nhất. Còn đối với thương hiệu Hòa Phát Star – Vinadry là nhà phân phối cấp I, nên đương nhiên chất lượng cũng là yếu tố bạn không cần lo lắng.

Giàn phơi Hòa Phát hp701 lắp tại ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội - 01
Giàn phơi Hòa Phát hp701 lắp tại ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội – 01

Trên tất cả các sản phẩm do Vinadry sản xuất hoặc phân phối tại Tây Hồ đều được dán thêm 1 tem phụ Vinadry trên sản phẩm, cụ thể là trên bộ tời. Điều này không chỉ khẳng định yếu tố thương hiệu mà còn để đảm bảo quyền lợi bảo hành cho khách hàng.

Mua giàn phơi gía rẻ Tây Hồ được lắp đặt miễn phí

Một điều khiến các gia đình ở Tây Hồ, trong đó có gia đình cô Bích ưu tiên chọn sản phẩm của Vinadry là do chất lượng dịch vụ tốt. Mua giàn phơi tại Tây Hồ dù chọn sản phẩm giàn phơi giá rẻ hay cao cấp đều được Vinadry miễn phí 100% công lắp đặt.

Giàn phơi Hòa Phát hp701 lắp tại ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội - 02
Giàn phơi Hòa Phát hp701 lắp tại ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội – 02

Ngoài ra tùy theo từng sản phẩm sẽ có các phần quà khuyến mãi kèm theo cực giá trị và thiết thực. Mời các bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh thực tế lắp giàn phơi nhà cô Bích tại ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ.

Lắp giàn phơi 701 cô Bích cực hài lòng về chất lượng và giá cả

Có ý định lắp giàn phơi thông minh từ lâu nhưng do bận rộn nên cô Bích cứ trì hoãn mãi. Nhưng khi biết Vinadry có chương trình giảm giá cho tất cả các sản phẩm cô đã nhanh tay đặt hàng.

Giàn phơi Hòa Phát hp701 lắp tại ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội - 03
Giàn phơi Hòa Phát hp701 lắp tại ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội – 03

Mẫu giàn phơi cô lựa chọn là Hòa Phát Star hp701 – Sản phẩm sau khi giảm giá được xếp vào phân khúc giàn phơi giá rẻ. Với mức giá chỉ 1.390.000đ, cô Bích khá hài lòng và càng ưng ý hơn khi tận mắt, tận tay được chiêm ngưỡng và sử dụng .

Sân phơi nhà cô khá rộng, nhưng nó còn được tận dụng vào nhiều mục đích khác. Nên việc lắp giàn phơi để tiết kiệm không gian là giải pháp hợp lý.

Giàn phơi Hòa Phát hp701 lắp tại ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội - 04
Giàn phơi Hòa Phát hp701 lắp tại ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội – 04

Trần sân phơi là trần bê tông nên việc lắp đặt cực dễ dàng. Chỉ mất chưa đầy 45 phút đội thợ của chúng tôi đã hoàn thành việc lắp đặt.

Bộ giàn phơi 701 có 2 thanh phơi nhôm, mỗi thanh dài 2,4m được tạo sẵn 40 lỗ/thanh. Đặc biệt chúng có thể nâng, lên hạ xuống dễ dàng bằng việc quay tay quay của bộ tời gắn trên tường.

Điều này khiến việc thu đồ hay phơi đồ của gia đình cô Bích trở nên dễ dàng, đơn giản hơn trước. Chưa hết, khả năng phơi đồ của giàn phơi hp701 còn cực ấn tượng. Nó đạt 60kg chia đều cho 2 thanh nên cô có thể an tâm phơi những đồ nặng cần thiết trong gia đình.

Giàn phơi Hòa Phát hp701 lắp tại ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội - 05
Giàn phơi Hòa Phát hp701 lắp tại ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội – 05

Mua giàn phơi giá rẻ Hp701 tại Tây Hồ cô Bích được Vinadry tặng kèm 30 móc phơi đồ cao cấp. Nếu gia đình bạn cũng muốn sở hữu 1 sản phẩm giàn phơi vừa rẻ, vừa tốt hãy liên hệ ngay với Vinadry để được tư vấn nhé.

Giàn phơi Hòa Phát hp701 lắp tại ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội - 06
Giàn phơi Hòa Phát hp701 lắp tại ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội – 06
Giàn phơi Hòa Phát hp701 lắp tại ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội - 07
Giàn phơi Hòa Phát hp701 lắp tại ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội – 07
Giàn phơi Hòa Phát hp701 lắp tại ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội - 08
Giàn phơi Hòa Phát hp701 lắp tại ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội – 08
error: No copy!
Call Now Button