Lắp giàn phơi cho chung cư nên chọn loại nào tốt nhất?

Lắp giàn phơi cho chung cư nên chọn giàn phơi Hòa Phát

Chung cư thường có không gian phơi là ban công, lô gia nhỏ hẹp. Vậy khi lắp giàn phơi cho chung cư nên chọn loại nào tốt, tiết kiệm diện tích, phơi được cả chăn, màn mà giá thành phải chăng? 

Lắp giàn phơi cho chung cư nên chọn loại nào tốt?

Có khá nhiều lựa chọn về sản phẩm phơi đồ cho các gia đình chung cư. Nếu muốn tiết kiệm tối đa chi phí bạn có thể sử dụng các phương pháp phơi truyền thống như dây phơi hay giá phơi. Tuy nhiên, nếu sử dụng những dụng cụ phơi quần áo như trên chắc chắn bạn xác định phải hi sinh toàn bộ không gian ban công hoặc lô gia cho mục đích phơi đồ mà hiệu quả chưa hẳn được như mong muốn.

Do đó giải pháp hiện nay được 99% chung cư lựa chọn đó là lắp giàn phơi thông minh. Tuy nhiên chọn giàn phơi loại nào, hãng nào phù hợp với chung cư là điều bạn nên tham khảo.

Trên thị trường hiện nay, giàn phơi Hòa Phát vẫn là thương hiệu giàn phơi chung cư số 1 thị trường. Thiết kế đẹp, độ bền cao, khả năng phơi đồ tốt là những điều người tiêu dùng đánh giá về thương hiệu này.

Lắp giàn phơi cho chung cư nên chọn giàn phơi Hòa Phát
Lắp giàn phơi cho chung cư nên chọn giàn phơi Hòa Phát

Các bộ phận tạo nên 1 bộ giàn phơi quần áo chung cư của Hòa Phát đều là bộ phận rời. Vì vậy, khi lắp đặt tùy theo diện tích không gian cụ thể, không gian lắp đặt bị vướng hay không đội thợ kỹ thuật có thể điều chỉnh cách lắp linh hoạt.

Cấu tạo gắn trần, việc lắp đặt giàn phơi không những không làm diện tích ban công hay lô gia chung cư chật hẹp đi mà còn khiến chúng trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn. Và đó là lý do loại giàn phơi này “hạ gục” người tiêu dùng.

Một số mẫu giàn phơi thông minh chung cư hiện được ưa chuộng nhất Hà Nội, TPHCM

Để quý vị dễ dàng chọn lựa được 1 mẫu giàn phơi ưng ý, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của gia đình, chúng tôi sẽ giới thiệu những bộ giàn phơi hiện được các gia đình chung cư tại Hà Nội, TPHCM ưa chuộng nhất.

Dòng sản phẩm giàn phơi GP901, Gp902, GP903 mẫu mới 2019

Đây là 3 mẫu giàn phơi mới nhất của Vinadry được chào bán trên thị trường. 3 sản phẩm giàn phơi này có chung thiết kế, được sản xuất từ những chất liệu giống nhau, chỉ khác nhau về màu sắc: GP901 màu trắng, Gp902 màu rêu, Gp903 màu đỏ đồng (màu rượu vang).

Là thiết kế mới nhất nên đương nhiên “ngoại hình” của chúng cũng được chăm chút nhất, mang đến sự sang trọng tối đa cho các không gian.

Mời quý vị xem video chi tiết về giàn phơi GP901

Khả năng phơi đồ tốt, sức chịu tải trên 60kg, 2 thanh phơi được tạo 80 lỗ phơi cách đều nhau 6cm/lỗ. Khả năng phơi đồ tối ưu đủ để các gia đình chung cư yên tâm phơi chăn, màn, chiếu hay quần áo số lượng lớn.

Hiện giá bán những bộ giàn phơi này là 1.890.000đ/bộ (giá có thể thay đổi theo từng thời điểm), các gia đình được miễn phí lắp đặt, tặng kèm 30 móc phơi

Bộ giàn phơi Hòa Phát Air HP701

Giàn phơi Hòa Phát Air 701 có thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn và sang trọng rất phù hợp với những gia đình ưa chuộng phong cách tối giản.

100% các bộ phận giàn phơi được sản xuất từ những chất liệu tốt như bộ tời inox nguyên chất sáng bóng đẹp mắt, dây cáp inox, 2 thanh phơi hợp kim nhôm mỗi thanh dài 2,4m.

Xem video lắp giàn phơi Hòa Phát HP701 cho chung cư Hà Nội thực tế:

Cũng không thua kém “đàn anh” Hp901 về khả năng phơi đồ. Sức chịu nặng của giàn phơi cũng là 60kg, 2 thanh phơi có sẵn 80 lỗ phơi tiện lợi.

Giá bán sản phẩm này hiện chỉ còn 1.590.000đ, được miễn phí lắp đặt, tặng kèm 30 móc phơi

Giàn phơi thông minh giá rẻ KS950

Giàn phơi KS950 là mẫu giàn phơi chất lượng tốt, giá phải chăng. Cũng thuộc loại giàn phơi tay quay liền như các mẫu giàn phơi hiện đại nhất hiện nay. Tuy nhiên, là thiết kế cũ nên giá giàn phơi được giảm về mức “sát gốc”.

Tham khảo thiết kế, cách sử dụng giàn phơi KS950 qua video ngắn sau đây:

Chỉ 1.190.000đ được miễn phí lắp đặt, tặng kèm 20 móc phơi. Giá thành rẻ nhưng độ bền và khả năng phơi đồ cực ổn.

Chất liệu chính sản xuất giàn phơi vẫn là hợp kim nhôm và inox. Sức chịu tải đạt 60kg, và 2 thanh phơi vẫn có sẵn 80 lỗ phơi tiện dụng.

Còn rất nhiều sản phẩm giàn phơi cho chung cư mà trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi không thể giới thiệu hết được. Nếu muốn tham khảo thêm thông tin hoặc liên hệ lắp giàn phơi quý khách có thể gọi trực tiếp cho chúng tôi qua số Hotline 097.253.25.25 (24/7) để được tư vấn cụ thể.

error: No copy!
Call Now Button