4 mẫu giàn treo quần áo thông minh giá rẻ tốt nhất 2019

Mẫu giàn treo quần áo Vinadry GP902 lắp thực tế tại chung cư

Giàn treo thông minh là sản phẩm phơi đồ hiệu quả, gọn gàng thay thế cho các công cụ phơi đồ truyền thống như giá phơi hay dây phơi. Giá bán các loại giàn phơi quần áo khá đa dạng, chất lượng đương nhiên cũng khác nhau đáng kể. Để giúp các gia đình dễ lựa chọn được 1 mẫu ưng ý, vừa túi tiền, Vinadry giới thiệu 4 mẫu giàn treo quần áo thông minh giá rẻ tốt nhất 2019.

Giàn treo quần áo thông minh là gì?

Công cuộc chuyển đổi từ các công cụ phơi đồ truyền thống sang các sản phẩm phơi đồ thông minh diễn ra ngày càng mạnh mẽ. Nhưng với bạn khái niệm giàn treo thông minh vẫn khá xa lạ và mơ hồ, thậm chí bạn chưa tưởng tượng ra hình dáng của nó như thế nào, công dụng ra sao? Vậy hãy đi tìm hiểu xem công cụ phơi đồ thời đại mới này có điểm gì khác biệt?

Giàn treo quần áo không đặt trên đất, không tốn diện tích mặt nền

Loại giàn treo thế hệ mới này có cấu tạo nhỏ gọn như 1 hệ thống ròng rọc. Các bộ phận được lắp đặt trên trần, trên tường nên hoàn toàn không chiếm diện tích mặt nền như giá phơi truyền thống. Trong khi đó so với giá phơi thì giàn phơi sẽ phơi được nhiều đồ hơn và khả năng phơi đồ cũng đa dạng hơn nhiều.

Bạn đã tưởng tượng ra giàn treo quần áo thông minh có hình dạng như thế nào rồi chứ
Bạn đã tưởng tượng ra giàn treo quần áo thông minh có hình dạng như thế nào rồi chứ

Tính năng tiết kiệm không gian chính là tính năng cần thiết cho cuộc sống hiện đại. Khi mà không gian phơi của các gia đình bị thu hẹp chỉ là những ban công diện tích 2 – 3 m2 của chung cư hay nhà phố.

Vì vậy, khi sử dụng loại giàn phơi quần áo này các gia đình vẫn có thể phơi đồ nhưng vẫn có thể tận dụng diện tích trống bên dưới vào các mục đích khác.

Bạn có thể điều chỉnh được độ cao phơi đồ khi sử dụng giàn phơi

Như 1 món quà dành cho chị em phụ nữ, khi phơi đồ với giàn treo quần áo chị em sẽ không còn vất vả nữa. Bởi giờ đây độ cao phơi được điều chỉnh cực linh hoạt. Muốn phơi đồ ở độ cao nào chị em chỉ cần điều khiển nâng cao hay hạ thấp thanh đến vị trí phù hợp là được.

Tính năng này đặc biệt hữu ích khi cần phơi đồ nặng. Vì khi thanh phơi được hạ thấp chị em sẽ không mất quá nhiều sức để có thể trải chăn, chiếu hay ga giường lên thanh phơi như với các công cụ truyền thống.

Xem cách điều khiển thanh phơi của giàn treo quần áo thực tế qua video dưới đây:

Lần đầu tiên mua giàn phơi quần áo ắt hẳn các gia đình khá bỡ ngỡ, không biết chọn mua sản phẩm giàn phơi nào tốt? Mua ở đâu giá rẻ, không bị chặt chém? Những câu hỏi này cần tìm được đáp án trả lời chính xác, bởi nếu chỉ đặt mua 1 cách bâng quơ tỷ lệ mua phải giàn phơi kém chất lượng lên đến 90%.

Để tránh khỏi việc bị lừa đảo, “tiền mất tật mang” bạn nên tham khảo 4 mẫu giàn treo quần áo giá rẻ tốt nhất được Vinadry chọn lọc và giới thiệu ngay sau đây.

4 mẫu giàn treo giá rẻ tốt nhất 2019

Trên thị trường có 2 loại giàn phơi thông minh là giàn phơi tay quay rời và giàn phơi tay quay liền.

Loại tay quay rời là loại có 2 ổ quay, mỗi ổ được sử dụng để điều khiển 1 thanh phơi. Như vậy khi cần điều khiển 1 thanh phơi khác nhau lại phải tháo tay quay, chuyển tay quay khá bất tiện. Đa phần các loại tay quay rời này là mẫu cũ, độ bền kém và không tiện dụng.

Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều địa chỉ “thần thánh hóa” xuất xứ của các mẫu tay quay rời này và bán với giá “cắt cổ”. Vì vậy, các gia đình cần đặc biệt lưu ý, các mẫu tay quay rời bao giờ giá cũng rẻ hơn nhưng sử dụng không bền và khá bất tiện

Loại giàn phơi tay quay liền là loại giàn phơi được sử dụng phổ biến hiện nay. Các mẫu giàn phơi này thiết kế tay quay và củ quay liền trục cực tiện dụng. Khi cần điều chỉnh nâng, hạ thanh phơi khác không cần tháo tay quay ra nữa mà chỉ cần xoáy nhẹ nấc chế độ tạo sẵn là được.

Mua giàn phơi tay quay liền tại các địa chỉ uy tín như Vinadry giá đôi khi còn rẻ hơn cả các mẫu tay quay rời tại các địa chỉ “buôn gian bán lận” Cụ thể bạn có thể tham khảo 4 mẫu tay quay liền tiêu biểu được Vinadry chọn lọc cho các gia đình theo từng phân khúc giá.

Vinadry GP941 – Sang trọng, hiện đại với mức giá phải chăng

Bộ sản phẩm giàn treo thông minh Vinadry GP941 là sản phẩm mới nhất được Vinadry ra mắt 2019. Nó không chỉ có thiết kế đẹp mà còn được tích hợp nhiều công nghệ chuyển động tiên tiến, đảm bảo việc điều khiển giàn phơi dễ dàng, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Mẫu giàn treo quần áo giá rẻ tốt nhất Vinadry GP941
Mẫu giàn treo quần áo giá rẻ tốt nhất Vinadry GP941

Là mẫu giàn treo quần áo hot nhất thị trường, ấy thế mà lạ! giá bán giàn phơi được Vinadry bán với giá chỉ 2.190.000đ. So với nhiều mẫu giàn phơi “cũ rích” các đơn vị khác “rêu rao” là giàn phơi nhập khẩu thì giá sản phẩm này rẻ hơn nhiều.

Điểm ấn tượng nhất của sản phẩm này là bộ tời. Bộ tời được thiết kế vô cùng tinh xảo với những hoa văn cầu kỳ, bắt mắt. Bộ tời này được thiết kế lớn tương thích với những thay đổi đáng kể bên trong. 2 thanh phơi là thanh nhôm nhẹ, bền được sơn phủ tĩnh điện và tạo sẵn lỗ phơi vô cùng tiện lợi.

Nếu muốn sắm 1 sản phẩm giàn phơi cao cấp, bền đẹp lại hợp túi tiền thì Vinadry GP941 là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Vinadry GP902 đẹp, phơi đồ tốt với giá chỉ hơn 1 triệu đồng

Ứng cử viên giàn phơi giá rẻ tiếp theo cũng là 1 sản phẩm do Vinadry cung cấp. Vinadry GP902 – Sản phẩm “làm mưa làm gió” cuối 2018 đầu 2019. Thời điểm sản phẩm giàn phơi này được tung ra thị trường nó là mẫu gây ấn tượng nhất, bởi trước đó đa phần các mẫu giàn treo quần áo đều có thiết kế vô cùng đơn giản, không đẹp, bắt mắt như vậy.

Mẫu giàn treo quần áo Vinadry GP902 lắp thực tế tại chung cư
Mẫu giàn treo quần áo Vinadry GP902 lắp thực tế tại chung cư

Vinadry GP902 cũng là mẫu tay quay liền cao cấp, được sản xuất bằng công nghệ mới nên sử dụng khá đơn giản. Các chất liệu sản xuất giàn phơi đều là các chất liệu tốt như bộ tời hợp kim không rỉ, cáp inox và thanh phơi nhôm nên nó hứa hẹn độ bền, tuổi thọ cực cao.

Hiện giá bán sản phẩm giàn phơi Vinadry GP902 tháng 7/2019 là 1.890.000đ

Vinadry GP191 – Thông minh, tinh tế, giá rẻ

Vinadry GP191 gây chú ý với thiết kế thông minh, tinh tế. Hiện nó là mẫu duy nhất trên thị trường có thể gập gọn tay quay vào củ quay. Xét về độ bền hay khả năng phơi đồ nó đều không thua kém các mẫu cao cấp kể trên.

Sản phẩm giàn phơi Vinadru GP191 giá rẻ
Sản phẩm giàn phơi Vinadru GP191 giá rẻ

Chất liệu sản xuất tương đương, khối lượng phơi đồ đạt 60kg, số lượng quần áo có thể phơi lên đến 80 chiếc cùng lúc.

Giá bán giàn phơi quần áo Vinadry GP191 hiện tại là 1.590.000đ

Giàn phơi Hòa Phát Star HP701 – Chắc chắc, khỏe khoắn giá mềm

Một sản phẩm giàn treo giá rẻ hiếm hoi của Hòa Phát Star lọt tốt sản phẩm có chất lượng tốt đó là mẫu sản phẩm HP701. (Qúy vị lưu ý trên thị trường cái tên giàn phơi Hòa Phát hoàn toàn là cái tên “nhái” theo thương hiệu của tập đoàn Hòa Phát, thực chất tập đoàn này không sản xuất giàn phơi. Vì vậy, quý vị cần tỉnh táo, tránh mắc lừa các đơn vị bán hàng kém chất lượng, nhái tên nhằm bán giá cao).

Giàn treo quần áo giá rẻ HP701
Giàn treo quần áo giá rẻ HP701

Giàn treo quần áo HP701 được Vinadry nhập trực tiếp từ đơn vị cung cấp nên mức giá bán vô cùng hấp dẫn, chỉ 1.390.000đ. Bạn có thể “so kè” thoải mái cũng không thể tìm được địa chỉ thứ 2 có giá bán rẻ như vậy.

HP701 cũng là mẫu giàn phơi tay quay liền, tuy nhiên nó thuộc model sản xuất 2017 – 2018 nên khi sử dụng quay tay quay sẽ nặng hơn 1 chút so với các mẫu mới Vinadry. Tuy nhiên nếu không nề hà vấn đề này thì các tiêu chí khác của bộ sản phẩm này quá ổn.

Tất cả các bộ phận đều được sản xuất từ những chất liệu tốt, cao cấp như bộ tời inox chắc khỏe, cáp inox, thanh phơi nhôm. Khối lượng phơi đồ của nó cũng là 60kg, số lỗ phơi tạo sẵn là 80.

Mua bất kỳ sản phẩm giàn phơi nào trong 4 sản phẩm trên Vinadry đều có những khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng:

– Tặng công lắp đặt

– Tặng 30 móc áo cao cấp chống bay

– Giảm 30% giá làm lưới an toàn ban công

Lưu ý khách hàng khi mua giàn phơi thông minh tại Vinadry

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng khi mua giàn phơi của Vinadry, công ty lưu ý một số điểm như sau:

1. Hiện nay có khá nhiều địa chỉ lấy ảnh độc quyền có dấu của Vinadry để quảng cáo sản phẩm mà không được sự cho phép của Vinadry. Vì vậy để được đảm bảo quyền lợi bảo hành quý khách chỉ nên mua giàn phơi tại Website chính thức của Vinadry cũng như 1 số kênh phân phối giàn phơi do Vinadry ủy quyền như gianphoithongminhhanoi.com và gianphoithongminhhoaphat.vn

2. 100% khách hàng mua giàn phơi tại Vinadry đều được miễn phí vận chuyển và lắp đặt miễn phí

3. Vinadry sẽ là đơn vị trực tiếp chịu trách nhiệm bảo hành với tất cả sản phẩm do Vinadry cung cấp hay phân phối. Trên các sản phẩm đều có dán thêm tem phụ bảo hành của Vinadry 

Qúy khách cần tham khảo thêm thông tin, hay muốn được tư vấn thêm về các sản phẩm giàn treo quần áo hãy liên hệ trực tiếp với Vinadry để được hỗ trợ nhé.

error: No copy!
Call Now Button