Sửa giàn phơi thông minh tại nhà chị Mai, Phòng 903, A3D2 khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Sau hai năm sử dụng giàn phơi thông minh, chị Mai tại Gia Lâm, Hà Nội không phủ nhận lợi ích mà thiết bị này mang lại vô cùng lớn. Nhưng bên cạnh đó thiết bị đã đến lúc cần phải thay thế một số bộ phận nhất định. Bởi gần đây chị thấy giàn phơi khó di chuyển hơn, dây cáp thường xuyên bị xoắn lại nên chị đã liên hệ đến Vinadry để tư vấn và tìm cách khắc phục. Dưới đây là toàn bộ quá trình tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách giải quyết tốt nhất đối với giàn phơi nhà chị Mai, mời bạn tham khảo!

Tình trạng, nguyên nhân gây hư hỏng giàn phơi nhà chị Mai

Tình trạng giàn phơi:

Sau khi tiếp nhận cuộc gọi của chị Mai, đội thợ sửa chữa di động khu vực Gia Lâm đã có mặt tại nhà chị như lịch đã hẹn. Ngay khi bước vào khu phơi đồ thì chúng tôi nhìn thấy rõ dây cáp không chỉ bị xoắn như chị phản ánh mà còn bị đứt hẳn một bên. Kiểm tra kỹ hơn thì chúng tôi thấy dây cáp còn lại bị hao mòn khá nghiêm trọng. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sửa chữa giàn phơi thì đội thợ lập tức kiểm tra dây cáp trong bộ tời. Nhưng rất may là dây cáp trong bộ tời không bị hao mòn quá nhiều, chỉ cần bôi dầu bảo dưỡng là khắc phục được. Chưa đến mức phải thay mới giúp chị tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Sửa giàn phơi thông minh tại nhà chị Mai, Phòng 903, A3D2 khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm
Sửa giàn phơi thông minh tại nhà chị Mai, Phòng 903, A3D2 khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm

Nguyên nhân gây hư hỏng giàn phơi:

Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng dây cáp bị hư hỏng nặng như vậy? Hãy cùng Vinadry tìm hiểu ngay thôi nào!

Sau khi trao đổi thông tin với chị thì chúng tôi đã xác định được hai nguyên nhân chính khiến dây cáp bị đứt. Đây cũng là hai lỗi cơ bản mà nhiều hộ gia đình mắc phải chứ không chỉ riêng nhà chị Mai. Đó là:

Nguyên nhân thứ nhất: Do không tra dầu bảo dưỡng giàn phơi theo định kỳ

Nguyên nhân thứ hai: Do sử dụng giàn phơi không đúng kỹ thuật

Sửa giàn phơi thông minh tại nhà chị Mai, Phòng 903, A3D2 khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm
Sửa giàn phơi thông minh tại nhà chị Mai, Phòng 903, A3D2 khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm

Giải pháp tối ưu nhất cho giàn phơi nhà chị Mai

Sau khi tìm hiểu tình trạng cũng như nguyên nhân gây ra hư hỏng giàn phơi thì giải pháp tối ưu nhất được Vinadry đưa ra chính là thay mới dây cáp bên ngoài giàn phơi. Còn dây cáp bên trong cũng bị hao mòn nhưng mức độ không quá nghiêm trọng nên với sự công tâm trong nghề thì đội thợ Vinadry không cần phải thay ngay mà vẫn sử dụng được trong một thời gian dài. Chỉ cần bôi dầu dưỡng theo định kỳ là có thể khắc phục được.

Việc thay dây mới sẽ giúp cho giàn phơi hoạt động tốt hơn nên chị Mai đã không ngần ngài đồng ý với giải pháp này. Dây cáp mới được Vinadry thay cho giàn phơi nhà chị Mai là loại dây cáp tiên tiến nhất, tốt nhất hiện nay, là dây cáp lụa inox có độ bền cực cao, tỉ lệ giãn cực thấp và chống gỉ, chống oxy hóa tốt. Hàng chính hãng 100% và được bảo hành 3 tháng.

Quá trình thay dây cáp mới diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15 phút là đội thợ đã hoan thành xong xuôi. Chắc hẳn bạn đang nghĩ thời gian thực hiện ngắn như vậy liệu có đảm bảo an toàn không? Câu trả lời là hoàn toàn an toàn, tuy thực hiện trong thời gian ngắn nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo thực hiện đúng các bước kỹ thuật. Bạn biết không, lỗi đứt dây cáp được coi là bệnh kinh niên của giàn phơi thông minh nên đội thợ của chúng tôi quá quen thuộc quá thành thục trong việc thay dây nên khách hàng hoàn toàn yên tâm nhé!

Sửa giàn phơi thông minh tại nhà chị Mai, Phòng 903, A3D2 khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm
Sửa giàn phơi thông minh tại nhà chị Mai, Phòng 903, A3D2 khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm

Đơn vị sửa chữa giàn phơi thông minh giá rẻ tại Hà Nội

Vinadry là đơn vị sửa chữa giàn phơi thông minh uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Đến với Vinadry khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, không nơi nào có được, đó là:

1/ Các thiết bị thay thế đều là hàng chính hãng 100%, có bảo hành đàng hoàng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cam kết không dùng hàng trôi nổi, hàng không rõ nguồn gốc. 

2/ Xây dựng được đội thợ di động phân bố rộng khắp các quận huyện trong nội thành nên thời gian sửa chữa nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí đáng kể. Bởi chúng tôi hoạt động theo phương châm luôn đưa ra giải pháp tối ưu nhất, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần sửa chữa giàn phơi thông minh, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline: 097.253.25.25 để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất!

 

error: No copy!
Call Now Button