Giàn phơi HP300 “hot” đến mức anh Nghĩa, phố Thể Giao lắp cùng lúc 3 bộ

Lắp 3 bộ giàn phơi thông minh Vinadry gp941 tại Thể Giao, Hai Bà Trưng nhà anh Nghĩa - 02

Loạt ảnh bộ ba giàn phơi HP300 đẹp lung linh được lắp tại không gian phơi nhà anh Nghĩa, Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng và tham khảo thông tin về sản phẩm này.

Độ “hot” của Hòa Phát HP300 đến từ thiết kế, chất lượng

giàn phơi HP300 “làm mưa làm gió” trên thị trường giàn phơi đã gần 2 tháng nay. Kể từ ngày chính thức ra mắt T1/2021). Giàn phơi Hòa Phát HP300 ngay lập tức được các gia đình Hà Thành ưa chuộng. Độ “hot” của nó được đánh giá đến từ thiết kế đậm chất “nhà giàu” và chất lượng tốt.

Lắp 3 bộ giàn phơi thông minh Vinadry gp941 tại Thể Giao, Hai Bà Trưng nhà anh Nghĩa - 01
Lắp 3 bộ giàn phơi thông minh Hòa Phát HP300 tại Thể Giao, Hai Bà Trưng nhà anh Nghĩa – 01

Thật vậy, soi về thiết kế: giàn phơi Hòa Phát HP300 có thiết kế mới lạ, hoàn hảo. Thay vì những bộ tời nho nhỏ hình cổ chuông phổ biến trên thị trường. Hòa Phát HP300 có 1 diện mạo hoàn toàn mới.

Bộ tời hình trụ, các bút áp trang trí buli cũng có hình khối toát lên sự khỏe khoắn, chắc chắn. Chưa hết, Để tăng tính sang trọng, hiện đại cho giàn phơi trên mặt bộ tời được tạo thêm những hoa văn trang trí cực bắt mắt.

Lắp 3 bộ giàn phơi thông minh Vinadry gp941 tại Thể Giao, Hai Bà Trưng nhà anh Nghĩa - 02
Lắp 3 bộ giàn phơi thông minh Hòa Phát HP300 tại Thể Giao, Hai Bà Trưng nhà anh Nghĩa – 02

Chỉ có duy nhất 2 bộ phận của giàn phơi được giữ nguyên bản so với các thiết kế cũ. Đó là dây cáp inox và 2 thanh phơi nhôm sơn phủ tĩnh điện màu trắng, có tạo sẵn 80 lỗ phơi đồ.

Yếu tố thứ 2 khiến các gia đình đã sử dụng 1 lần là “mê mệt” Hòa Phát HP300 đó chính là chất lượng. Chất lượng không chỉ thể hiện ở khả năng phơi đồ cực lớn của nó – 60 kg đồ/bộ, mà còn thể hiện qua trải nghiệm người dùng.

Cụ thể, đó là việc quay tay quay để điều khiển giàn phơi. Với bộ giàn phơi Hòa Phát HP300 cảm giác quay cực nhẹ nhàng, cực êm, chỉ cần xoay nhẹ khớp tay là được. Đó chính là đẳng cấp của mẫu giàn phơi có chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay.

Một phần vì mê thiết kế hiện đại của giàn phơi, một phần vì gia đình khá đông thành viên nên anh Nghĩa đã lựa chọn lắp cùng lúc 3 bộ. Dưới đây là quy trình lắp đặt thực tế tại gia đình anh.

Quy trình lắp 3 bộ giàn phơi thông minh Hòa Phát HP300 cho nhà anh Nghĩa

Không gian anh Nghĩa lựa chọn lắp đặt là sân phơi làm bằng trần nhựa. Không gian này khá thuận lợi cho việc lắp đặt, đội thợ của Vinadry có thể lắp đặt theo cách cơ bản nhất: lắp 2 thanh song song với nhau.

Xem video lắp 3 bộ giàn phơi Hòa Phát HP300 tại nhà anh Nghĩa, Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trước tiên, anh thợ sẽ đo đạc, đánh dấu các vị trí lắp dẫn hướng, buli, bộ tời của từng bộ trên các khung sắt chịu lực của mái trần. Việc này đảm bảo quy trình lắp đặt diễn ra thuận lợi, chuẩn xác và thẩm mỹ nhất.

Tiếp theo anh thợ sẽ cố định trực tiếp dẫn hướng, buli trên trần ở các vị trí đã lắp đặt.

Lắp 3 bộ giàn phơi thông minh Vinadry gp941 tại Thể Giao, Hai Bà Trưng nhà anh Nghĩa - 03
Lắp 3 bộ giàn phơi thông minh tại Thể Giao, Hai Bà Trưng nhà anh Nghĩa – 03

Lần lượt đội thợ kỹ thuật  đi dây cáp cho từng bộ giàn phơi

Lắp 3 bộ giàn phơi thông minh Vinadry gp941 tại Thể Giao, Hai Bà Trưng nhà anh Nghĩa - 04
Lắp 3 bộ giàn phơi thông minh tại Thể Giao, Hai Bà Trưng nhà anh Nghĩa – 04

Bước hoàn thiện cuối cùng sẽ là lắp bộ tời, nối cáp của từng bộ tời với cáp giàn phơi tương ứng và sau đó lắp thanh phơi. Tổng thời gian lắp cả 3 bộ giàn phơi hoàn thiện mất khoảng gần 2 tiếng đồng hồ.

Lắp 3 bộ giàn phơi thông minh Vinadry gp941 tại Thể Giao, Hai Bà Trưng nhà anh Nghĩa - 05
Lắp 3 bộ giàn phơi thông minh  tại Thể Giao, Hai Bà Trưng nhà anh Nghĩa – 05

Lắp giàn phơi Vinadry tại Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

Hòa Phát HP300ra đời đã soán “ngôi vương” của các thiết kế đình đám 2020 như Vinadry GP902, Vinadry gp903 nhưng thật bất ngờ với mức giá. Giá bán giàn phơi Hòa Phát HP300 chỉ là 1.390.000đ. Tất tần tật công lắp đặt, vận chuyển được Vinadry miễn phí hoàn toàn.

Theo anh Nghĩa, mức giá này nếu mua ở chỗ khác chỉ được 1 sản phẩm giàn phơi hết sức “tầm thường” như mấy bộ giá rẻ Vinadry đang phân phối. Đó là lý do ngay khi ngắm thiết kế này, tham khảo thông tin chất lượng cùng giá cả anh đã quyết định phải lắp 3 bộ cùng lúc.

Lắp 3 bộ giàn phơi thông minh Vinadry gp941 tại Thể Giao, Hai Bà Trưng nhà anh Nghĩa - 06
Lắp 3 bộ giàn phơi thông minh tại Thể Giao, Hai Bà Trưng nhà anh Nghĩa – 06

Chế độ khuyến mãi, bảo hành giàn phơi Vinadry

Ngoài mức giá hấp dẫn, Hòa Phát HP300 còn có chương trình khuyến mãi kèm theo cực khủng. Mỗi bộ giàn phơi Hòa Phát HP300 anh Nghĩa lắp đặt sẽ được tặng kèm:

  • 30 móc nhựa cao cấp chống bay có giá 180.000đ

Mua giàn phơi cao cấp giá rẻ, chỉ có thể có tại Vinadry. Qúy khách cần lắp giàn phơi tại Hai Bà Trưng hay bất cứ quận, huyện nào trên địa bàn thành phố chỉ cần liên hệ với Vinadry để được tư vấn.

error: No copy!
Call Now Button