Sửa chữa giàn phơi giá rẻ tại chung cư Green Park nhà anh Thế

Sửa chữa giàn phơi giá rẻ tại chung cư Green Park nhà anh Thế - 03

Giàn phơi quần áo thông minh được các gia đình ưa chuộng không chỉ vì nó có khả năng phơi đồ tốt, gọn gàng. Mà còn bởi khi hỏng hóc hoàn toàn có thể sửa chữa giàn phơi giá rẻ để tái sử dụng. Dưới đây là 1 vài hình ảnh và thông tin về buổi sửa giàn phơi tại nhà anh Thế, chung cư Green Park của Vinadry, mời các bạn tham khảo.

Sửa chữa dễ dàng khi hỏng hóc – 1 trong những ưu điểm của giàn phơi thông minh

Nhiều lợi ích vượt trội hơn hẳn các công cụ phơi đồ thông thường. Nhưng giàn phơi thông minh còn có 1 ưu điểm cực hấp dẫn đó là dễ dàng sửa chữa khi hỏng hóc. Đặc biệt sau khi sửa, giàn phơi có thể trở về hiện trạng sử dụng như mới.

Sửa chữa giàn phơi giá rẻ tại chung cư Green Park nhà anh Thế - 01
Sửa chữa giàn phơi giá rẻ tại chung cư Green Park nhà anh Thế – 01

Có được ưu điểm này là do giàn phơi được lắp đặt từ những bộ phận rời. Tuy các bộ phận có liên quan mật thiết đến nhau trong quá trình sử dụng. 1 bộ phận hỏng hóc có thể ảnh hưởng đến hoạt động của toàn bộ giàn phơi. Nhưng khi hỏng hóc sẽ chỉ cần thay thế riêng lẻ bộ phận hỏng, các bộ phận khác được giữ nguyên. Đặc biệt chi phí sửa giàn phơi thường không nhiều, khá rẻ.

Vì vậy nếu sắm 1 bộ giàn phơi tốt các gia đình có thể yên tâm sử dụng hàng chục năm không cần thay mới. Trong qúa trình sử dụng chỉ cần chăm bảo dưỡng có thể hạn chế tối đa việc phải sửa chữa.

Sửa chữa giàn phơi giá rẻ tại chung cư Green Park nhà anh Thế - 02
Sửa chữa giàn phơi giá rẻ tại chung cư Green Park nhà anh Thế – 02

Bộ giàn phơi nhà anh Thế bị hỏng như thế nào, cách sửa chữa ra sao

Quay lại với bộ giàn phơi thông minh nhà anh Thế. Ngay khi nhận được yêu cầu sửa chữa của anh, đội thợ sửa giàn phơi của Vinadry đã có mặt kiểm tra hỏng hóc trực tiếp. Lỗi hỏng giàn phơi gia đình anh gặp phải là 1 lỗi khá phổ biến – Đứt dây cáp. Dây cáp giàn phơi bị đứt nên các thanh phơi bị rơi ra ngoài và không còn khả năng phơi đồ.

Trải qua 2 ngày thiếu giàn phơi như 1 cơn ác mộng. Gia đình anh chỉ giám giặt 1 số đồ cơ bản để treo tạm trên lưới an toàn ban công. Còn rất nhiều đồ, phải đợi sửa giàn phơi xong mới giặt vì không có chỗ phơi.

Sửa chữa giàn phơi giá rẻ tại chung cư Green Park nhà anh Thế - 03
Sửa chữa giàn phơi giá rẻ tại chung cư Green Park nhà anh Thế – 03

Sửa giàn phơi bị đứt cáp rất đơn giản, chỉ cần thay cáp mới là xong. Đúng là rất đơn giản, nhưng để thay được cáp thì những người không có chuyên môn như anh Thế không thể thực hiện được.

Muốn thay cáp mới, trước tiên đội thợ sửa chữa phải tháo hết các đoạn cáp cũ, hỏng ra hỏi giàn phơi. Với bộ giàn phơi nhà anh Thế, cáp hỏng chỉ là cáp bên ngoài giàn phơi, còn phần cáp bên trong bộ tời không hỏng hóc nên không cần phải thay.

Lần lượt thợ kỹ thuật sửa giàn phơi sẽ đi cáp qua dẫn hướng, buli, lắp lại bút áp bảo vệ buli. 2 đầu mỗi sợi cáp được nối với 2 đai ống cũ để giữ thanh phơi. Phần còn lại của dây cáp được nối với cáp trong bộ tời.

Sửa chữa giàn phơi giá rẻ tại chung cư Green Park nhà anh Thế - 04
Sửa chữa giàn phơi giá rẻ tại chung cư Green Park nhà anh Thế – 04

Những bước cuối cùng là lắp thanh phơi và bảo dưỡng giàn phơi. Bất cứ gia đình nào sửa giàn phơi tại Vinadry đều được chúng tôi bảo dưỡng miễn phí. Thực ra việc bảo dưỡng này chỉ là tra dầu, mỡ vào dẫn hướng, buli và thoa đều lên dây cáp. Nhưng nó lại có tác dụng cực lớn khi cung cấp độ trơn cho giàn phơi trong quá trình hoạt động. Từ đó giúp giàn phơi hoạt động tốt và bền bỉ hơn.

Giá sửa giàn phơi thông minh tại Hà Nội của Vinadry

Giá sửa chưa giàn phơi thông minh tại Hà Nội của Vinadry được áp dụng chung cho tất cả các gia đình. Sửa giàn phơi tại chung cư hay nhà phố giá vẫn vậy. Cụ thể, chi phí thay 2 dây cáp giàn phơi tại nhà như của gia đình anh Thế sẽ là 250.000đ, bảo hành 3 tháng.

Bạn cần sửa giàn phơi gấp, sửa giàn phơi ngay trong ngày, chỉ cần liên hệ đến số Hotline dịch vụ sửa chữa giàn phơi của Vinadry 097 253 2525 để được tư vấn, tiếp nhận yêu cầu.

Sửa chữa giàn phơi giá rẻ tại chung cư Green Park nhà anh Thế - 05
Sửa chữa giàn phơi giá rẻ tại chung cư Green Park nhà anh Thế – 05
Sửa chữa giàn phơi giá rẻ tại chung cư Green Park nhà anh Thế - 06
Sửa chữa giàn phơi giá rẻ tại chung cư Green Park nhà anh Thế – 06
Sửa chữa giàn phơi giá rẻ tại chung cư Green Park nhà anh Thế - 07
Sửa chữa giàn phơi giá rẻ tại chung cư Green Park nhà anh Thế – 07
error: No copy!
Call Now Button